Thursday, September 24, 2009

It's our monthsary again! Going Stronger!

Monthsary na naman naten! haha.. salamat sa gift ha..mwuah.. alam na alam mo talaga yung mga bagay na kailangan ko, kaya naman luv na luv kita eh..

Tska nagpapasalamat na din ako dahil lagi kang andito sa tabi ko(i mean "emotionally").. alam mo kung gano karami problema ko ngayon hindi lang sa pamilya ko(pati pamilya ng iba), nakikita ko na eager kang tumulong pero hindi mo lang alam kung san magsisimula at papano.. na-aappreciate ko yun and i'm very glad with that attitude.. sana wag ka magbago and tumibay pa lalo tayo!

Alam ko kakayanin ko lahat yun kasi alam ko anjan ka.. I lab u..hehe
Mahal na mahal kita kahit sa anong panahon..sa bagyo, sa tag-init at syempre sa panahon ng krisis!

Happy Monthsary! Thanks a lot and a lot of mwuah..
Take care and God Bless us. AMEN!!!




This entry was posted in

0 comments: