Saturday, January 31, 2009

Sorry!!! My fault..

somebody told me to write something about cheating..hehe.. uhhm.. ok all i can say is..."NO COMMENT!!!"I can't defend myself so i had no choice but to comment nothing.. First of all i acknowledge what i've done and i already stated my side.. nasa sa'yo na kung panu ang pagkakaintindi mo with that. Secondly.. gus2 ko sana mag-sorry and ask your forgiveness.. alam ko and i admit my wrongs kahit na i keep on telling you the graveness and the extent of the things i've done but still kahit anong side i'm wrong talaga..and dahil ganun nasaktan kita.. i'm very very sorry tlga! sana mapatawad mo lang ako sa ngaun at kahit hindi mo na maibalik ung dating tiwala mo saken.. un na lang ang paghihirapan ko! Di'ba nga hindi nmn tlga binibigay ang tiwala gini-"gain" un ng isang tao para sya pagtiwalaan hanggang sa huli! Maybe yun na ang isang mahirap na consequence na kailangan ko harapin for doing such actions..And i'm very willing to do anything just to re-gain your trust.. Kasi alam ko sa sarili ko na talagang mahal kita!!! Yun na lang muna sa ngaun.. Sana maging matibay pa tayo with this such trials saten..hehe.. As long as we feel na we still love each other let's hold on lang.. ganito tlga lyf! Full of unexpected trials..Kaya when i said na im different from the others, that's true and i mean it! kaya ko yun patunayan sa'yo bigyan mo lang ako ng sapat na suporta at lakas ng loob!!! hehe..Tandaan mo lang ndi ko nagawa ung ganung bagay kc ndi na kita mahal.. ndi totoo un, i assure you!!! Mahal na mahal kita my huny.. mwuah!!! See you later! Take care and God bless!






0 comments: